วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คนตัวเตี้ย vs คนตัวสูง

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

ปัญหาของคนตัวเตี้ย

ปัญหาของคนตัวเตี้ย


เวลาอาบน้ำเริ่มต้นวันไหนกันแล้วจ้าก่อนชุดครุยคุณสุภาพรกับโซเฟียคุณก็คงไม่ต้องกังวลเรื่องความสูงของฝักบัวในห้องอาบน้ำเห็นไหมผมจะเริ่มเปียกแล้วก็ได้เวลาถูสบู่แล้วนี่ไงไม่มีปัญหาสบู่ที่หอมจังเลยมะม่วงหรอแต่ทว่าการอาบน้ำของเอมี่นั้นอาจดูแตกต่างไปนิดมันปรับให้สูงขึ้นไม่ได้อีกหรือไงเนี่ยพี่ไปอีกสิดูเหมือนเช้านี้ไม่มีต้องทำ Squad
ไปอาบน้ำไปแล้วล่ะใช่แล้วโยนลงไปแบบนั้นแหละแต่ถ้าคนตัวสูงเป็นเอมี่การอาบน้ำอาจจะดูเหมือนกำลังเต้นรำเอาไปแทนจะต้องพยายามทำให้ตัวอยู่สายฝักบัวในตำแหน่งที่ถูกต้องเจ็บเนี่ยเอาล่ะฉันจะเก็บตังค์ทำห้องอาบน้ำใหม่มีให้ได้เลยคอยดูและแล้วคุณก็ต้องยอมแพ้ความเหน็ดเหนื่อยกับมันจริงแล้วการอาบน้ำควรเป็นเวลาที่ได้ผ่อนคลายไม่ใช่หรอแต่ช่างเหอะปาร์ตี้วันศุกร์มาเยือนอีกครั้งได้ไหมแล้วเธอส่งมาเล่นด้วยกันสิปล่อยแล้วสิฉันว่าเรามาเล่นอะไรกันดีกว่ามีใครอยากเล่นเกม limbo บ้างฉันชอบเกมส์นี้ฉันจะเป็นคนถือแล้วเบลล่าเริ่มก่อนเลยเอาเลยเรารู้ว่าเธอทำได้เป็นเกมที่สนุกมากสำหรับงานปาร์ตี้กันสำหรับใครบางแต่น่าเสียดายที่คนตัวสูงอาจต้องลำบากนิดนึงนี่ไหนดูซิว่าจะทำได้ไหมได้ไหมไม่ต้องห่วงเพื่อนๆสบายมากเลยโซเฟียโชว์ให้ดูหน่อยอะไรอ่ะเธอแทบไม่ต้องเอนหลังด้วยซ้ำไงล่ะบอกแต่ว่า limbo ตัวแม่มาเองถ้าเดินชมนิทรรศการท้องถิ่นในยามบ่ายช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเสมอดูนี่สิว่าเขาเป็นใครฉันคิดไปเองหรือเปล่าว่าเขาประกาศชอบกลเข้าใจที่ฉันพูดไหมดูภาพนี้สิคลาสสิคกลางให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในชนบทของอังกฤษเลยว่าไหมว้าวฉันแค่จะได้กลิ่นดอกไม้ล่ะมันดูมีอะไรพิเศษจริงๆทำอะไรของเธอฉันไม่ใช่ที่วางแขนโทษทีก็ขนาดของเธอเหมาะพอดีเลยนี่นาแต่เวลาเธอ

งอนให้ดูน่ารักจังไม่เป็นไรโซเฟียคนสมัยนี้รู้ดีว่าเธอรู้สึกยังไงเจ้าตัวนั้นไม่มีกี่ขากันแน่เนี่ยอ้าวเอมี่ถ้าไม่เข้าไปเรียนสัก 20 นาทีน่ะแต่ดูเหมือนคู่ทำแบบของเธอจะไม่ว่าอะไรกลุ่มซุปเปอร์โมเดลทำงานขอบใจที่เว้นที่ไว้ให้ฉันว่าไงว้าวแก้สมการนี้คนเดียวเลยหรอเธอนี่เก่งเหลือเชื่อไปเลยใช่ฉันชอบวิชาเคมีน่ะเอาคู่นี้ดูเหมาะสมกับสวรรค์สรรสร้างอันนี้อะไรหรอระวังหน่อยมันร้อนดูเหมือนทั้งคู่จะมีเคมีตรงกันซะแล้วใช้แล้วดูคล้ายความรักกำลังจะบังเกิดนี่ๆกับข้าวแล้วเราไปกินไอศครีมหรืออะไรกันไหมแต่ก่อนที่จะไปเดทกับใครสักคนคุณอาจจะต้องเช็คให้แน่ใจเรื่องความสูงกันหน่อยฉันตัวสูงไปใช่ไหมเธอดูเหมือนไม่ค่อยสูงเวลานั่งอ่ะส่วนเธอก็ดูสูงกว่าที่คิดเวลานั้นเหมือนกันแล้วก็นัดสุดท้ายก็แห้วอีกตามเคยเสียใจด้วยเอมี่สิ่งที่ยากที่สุดคือการออกไปเอากับเพื่อนซี้หลังเลิกเรียนเลยยิ่งดีเข้าไปอีกเพราะเขาให้เธอยืมเสื้อผ้าใส่ได้ตามชอบว่าเอมีเสื้อผ้าน่ารักจังจะว่าอะไรไม่นานฉันจะขอยืมไปใส่ปาร์ตี้วันเสาร์หน่อยตัวนี้น่ารักสุดๆเลย

แต่อย่าลืมว่าคุณอาจดูแปลกๆใส่เสื้อผ้าของคนที่ตัวสูงกว่าแต่มันก็แค่กางเกงขาสั้นเองคงไม่เป็นไรหรอกมั้งลองดูดีกว่าเคมีฉันขอยืมกางเกงขาสั้นตัวนี้หน่อยได้ไหมฉันอยากใส่ไปงานปาร์ตี้วันเสาร์นี้น่ะขอยืมหน่อยได้เลยไม่มีปัญหาจริงหรอ แน่นอนตามสบายเลย Sofia นี้ฉันคิดไปเองหรือเปล่าว่ามันดูเล็กกว่านี้ตอนอยู่ในไม้แขวนอ่ะใช้แล้วดูเหมือนโซเฟียจะลืมไปว่าเธอกับเองนี่มีส่วนสูงที่ต่างกันมากขนาดนี้ดูสิถ้าจะใส่ลงไป 2 คนได้เลยเอาเองมีแรงแล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าโซเฟียจะแอบเอาเสื้อผ้าของเธอไปใส่วิชาศิลปะฉันชอบที่สุดเลยทำไมโต๊ะเรียนเล็กจิ๋วแบบนี้ล่ะโชคร้ายสำหรับสาวตัวสูงแอมมี่โต๊ะเรียนมาไม่เคยมีที่วางขากว้างพอสำหรับเธอดูสิแค่จะไขว่ห้างก็ทำไม่ได้ไม่ได้ผลเลยฉันว่าฉันต้องนั่งเมื่อยแบบนี้ไปทั้งชั่วโมงแน่ไม่ฉันจะไม่ทนกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ต่อไปฉันจะต้องเอาชให้ได้ดูอย่างกับคนกำลังปวดฉี่แม่หัวเราะอะไรโซเฟียฉันซีเรียสระวังเอ็มมี่เดี๋ยวก็เจ็บจนได้ดูสิหมดแล้วไม่ดินสอเธออย่างน้อยฉันก็มีที่วางขามากกว่านั้นอ่ะหมดปัญหาคุณเคยเจอเหตุการณ์เหมือนเอมีหรือโซเฟียบ้างไหม



คนตัวเตี้ย vs คนตัวสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น