วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เพิ่มความสูงตามทำท่าอย่างไรบ้าง

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

วิธีเพิ่มความสูงตามทำท่าอย่างไรบ้าง

วิธีเพิ่มความสูงตามทำท่าอย่างไรบ้าง


คือมีค่าที่จะช่วยเพิ่มความสูงของเพื่อนๆน้องๆและพี่ๆที่อายุประมาณไม่เกิน 20 ก็ทำได้มันจะช่วยยืดกระดูกเรายื่นเราและก็จะช่วยให้เราสูงขึ้นยังไงเดี๋ยวจะให้ดูถ้าเลยบอกเลยว่าถ้าทำสม่ำเสมออย่างต่ำ 2 cm ในปิดเทอมนี้ก่อนจะเปิดเทอมเปิดเทอมลูกหมูกรอบรูปสวยๆเลยผู้หญิงก็ทำได้ทำได้เด็กน้อยได้ยินทำดีเลยเด็กๆก็ทำกันไว้เพราะ
ว่ายังโตแล้วก็เพิ่งมาทำ มาดูไอ้หนึ่งก็เลยให้เหลือให้พี่ขายพี่ขายนี้ใครเคยเล่นกีฬาคงจะมียื่นแบบนี้ประจำแล้วเห็นว่าจำเลยมีความสูงเหรอใช่มันก็ไปทำต่อวัฒนธรรมใดมากกว่าเดิมเดี๋ยวจะบอกว่าจะทำให้ดูก่อนเลยก็คือไม่ถึงว่ะเนี่ยแล้วก็แล้วก็ให้จับได้มากถึงปลายมากเลยค่ะไม่ได้ทำให้ถึงตายแล้วก้มไปให้ต่ำที่สุดคือมันจะยืดตรงช่วงหลังกระดูกสันหลังหรือไม่มีกระดูกสันหลังเราอ่ะขึ้นเพราะว่ามันมันก็จะยืดขึ้นนิดนึงแล้วก็จะมีตรงช่วยดึงเส้นเอ็นตึงของแล้วก็อีกหลายๆคนให้มันยืดหยุ่นมากกว่านี้มันอัดอยู่ก็ได้ใครจะไปรู้ใช่ไหมดูกันไปเรื่อยๆแล้วก็ก้มไม่ได้ไหมกลัวไม่ทันจริงๆสุดแล้วไม่มีใครมากดให้นับ 123 นี่แหละแล้วก็มาทำความรู้สึกเหมือนจะสูงกว่าเดิมหรือเปล่าแต่บอกเลยว่าอยากทำ 2 เต็มที่ 2 อันที่สองก็คือเป็นลายๆๆๆคือผักชีลาว 20 2 ข้างได้ป่ะอันนี้แล้วก็มันยืดยืดตรงส่วนนี้ด้วยแล้วก็ยืดตรงส่วนใหญ่ก็จะยื่นฝั่งขวา

ที่เราไปละทำเหมือนเดิมเลยมันไขว่ห้างสบายก็อย่างนี้เดี๋ยวนี้เลยแล้วก็มีแต่เช้าเนี่ยเห็นแต่ข้างหลังก็เหมือนเดิมใช่ไหม ไป 4 ใครเคยไปญี่ปุ่นแล้วก็เห็นคนญี่ปุ่นนั่งหรือว่าดูการ์ตูนอนิเมะอะไรก็แล้วแต่เห็นเขานั่งอยู่ด้วยกันเขาก็จะนั่งทานอีนางแบบญี่ปุ่นนี้เลยคือขาไปเหมือนเทพธิดาไปแล้วว่าถ้าได้ป่ะไม่มีท่าเทพบุตรนั่งนี้ไหมนี่ของใครเราก็ค่อยๆเองไม่ได้อยู่ดีๆก็ดับไปเลยนี่ใช้มือช่วยดันลงไปเลย เพราะว่าเราได้อยู่หลังไม่ได้เล่นเน็ตตรงข้อเท้าเท่าไหร่เพราะว่ามันจะตึงตรงช่วงต้นขาเมื่อกี้นี้ที่มันเป็นมันตึงต้นขาตรงนี้ตรงนี้ก็ให้เราน่ะมันจะถึงต้องถ่ายตรงนี้แล้วก็เราจะได้ใช้แล้วก็จะยืดหลังเราก็อยู่ตรงข้างหน้าด้วยว่าถ้าคือเหมือนเดิมก็คือสิทธิหรือใครจะทำมากกว่านั้นใครอยากจะทำยาวๆเลยลงไปแล้วก็หยิบโทรศัพท์มานอนเล่นเกมแค่นี้ก็แล้วแต่คุณแล้วแต่ความสะดวกโอนแล้วทำบ่อยมากคะเนี่ยตอนเด็กๆตอนที่มันยังไม่ติดต่อไปถ้าที่ 55 กันก็คือท่าเนี้ยต้องเหนื่อยแล้วอ่ะก็คือเราต้องยืนแล้วก็ยืดเส้นทั่วไปเลยเหมือนที่เราทำกันบ่อยเวลาเราเหรียญพระครูก็จะให้ทำคือถ้าได้เลยประจำเห็นว่าจะไม่นอนนี่เลยต้องเอาใบละก็ไปเนี่ยยังไม่ถึงข้อเท้าเลยเออบางคนแต่เช้าได้บางคนเอามือแปะๆอย่างนี้ไปเลยไปเลยอันนี้ก็แล้วแต่เส้นของคนตรงหน้าแต่ให้โดนปลายเท้าจับเลยอ่ะเขารู้สึกว่ามันตึงผิวของเราจะทนเท่านี้ก็จับไว้แล้วก็นับ 1-95 ไม่มีอะไรมากไปละท่านี้ก็เป็นเหมือนกันพี่ก็ตอนแรกเราก็ให้แม่ไปกินข้าวที่ 655 แล้วก็อย่างนี้กันก็คือเราจะไม่ได้ก้มอย่างเดียวเราจะค่อยขามีขาขวาใช่ป่ะก็เราก็ค่อยอย่างนี้แล้วก็ไปขายข้างหลังเป็นยางยืดเส้นขาหลังเราขายอยู่ข้างหลังก็คงไปเตะเท้าซ้ายซะมันจะตึงเส้นตรงนี้หมดเลยแล้วก็ตรงไปเรื่อยๆให้ถึงปลายเท้าไปเท่าไหร่ก็ที่ 5 แล้วก็เปลี่ยนข้างซ้ายแล้วก็ตรงไปเลยไปข้างหน้าใช่ป่ะมันก็จะทำให้ขาตรงๆตรงๆขึ้นไปเลยตรงๆได้แค่ไหนแค่นั้นพอถ้าที่ 89 แล้วเดี๋ยวเราไปทำความโลภเพราะว่าถ้าก็โดนชนเพดานก็ได้แบบนี้ ชอบปี 100 100 500 ดูกัน คนไม่ไหวก็พอแค่นี้เราจะมาคุยเกี่ยวกับเรื่องการที่บ้านใช่ป่ะแล้วก็เพิ่มความสูงได้ไหมก็อยากจะบอกว่าใครอยาก

สูงช่วงปิดเทอมนี้ให้ช่วงกับตัวแล้วก็รวมปิดเทอมด้วยแหละเธอไปด้วยแล้วทั้งปีหน้าเลยปีนี้เลยก็ปิดเทอมแล้วปิดเทอมใหญ่ข้างหน้าได้แค่ 15 วันเองจะได้เขาก็ยาวอ่ะแล้วก็ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ต่อแบบ 1 กรกฎาคมใช้ใช้ใช้ได้แน่นอนก็คือขั้นต่ำต้องเซ็นได้สูงขึ้น 2 เส้นขั้นต่ำถ้าทำอย่างสม่ำเสมอแล้วก็ทำแบบนี้จะไปเท้าให้กระโดดสูงเดียวก็ได้หรือว่าใครขี้เกียจไม่อยากจะทำทั้งหมดก็ให้มาเน้นเชื่อก็ได้ให้เน้นผ้าญี่ปุ่นก็ได้แล้วก็กระโดดแตะก่อนก็ได้อันนี้ก็ได้หยุดการใช้ปลายเท้าลงมาอย่าลืมก็ให้ทำทุกวันเสมอวันละขั้นต่ำ 345 345


เพิ่มความสูงตามทำท่าอย่างไรบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น