วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เทคนิคการเพิ่มความสูงช่วงวัยรุ่น

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

เทคนิควิธีการเพิ่มความสูงช่วงวัยรุ่น

เทคนิควิธีการเพิ่มความสูงช่วงวัยรุ่น


การสะสมความสูงที่ 1 ที่เราจำเป็นต้องมีรหัสไม่ได้คือโปรตีนจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เกิดการสร้าง Collagen คอลลาเจนจะเป็นส่วนสำคัญของการสร้างกระดูกอ่อนที่อยู่ปลายกระดูกใหญ่และเซลล์สร้างกระดูกที่มาจากญี่ปุ่นก็มีเป็นโปรตีนในสิ่งมีชีวิตต้องใช้องค์ประกอบในนั้นสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการเพิ่มความสูงอย่างรวดเร็วในตอนนี้เลยจำเป็นจะต้องได้รับสารอาหารโปรตีนที่สมบูรณ์ชนิดที่สมบูรณ์ทางการแพทย์แนำให้รับประทานโปรตีนที่มาจากสัตว์อย่างเช่นนมอย่างเช่นเนื้อสัตว์อย่างเช่นไข่ฝันว่าตัวเองจับสัตว์นั้นเป็นโปรตีนสมบูรณ์คือเราเรียกว่า Complete
Protein โปรตีนเป็นโปรตีนที่มีจำนวนและปริมาณของกรดอะมิโนที่จำเป็นครบ 20 ชนิดของโปรตีนที่สมบูรณ์แบบนี้จะทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้สร้างกล้ามเนื้อและสร้างกระดูกอ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพการแนำให้ 2 ใน 3 ของโปรตีนที่วัยรุ่นรับแต่ละวันควรจะมาจะแบ่งระดับสัดส่วนโปรตีนจากพืชอาจจะเป็นหรือเป็นทางเลือกถัดไปเนื่องจากว่าโปรตีนจากพืชนั้นเป็นโปรตีนที่มีกรดอะมิโนไม่สมบูรณ์เพราะชื่อไม่ค่อยโอนอาจจะมีการท่องไปเมื่อเราเทียบระหว่างแหล่งที่มาจากพืชและเนื้อสัตว์ในทั้งโปรตีนจากพืชจะเป็นโปรตีนที่มีไฟเบอร์มีอาหารแล้วก็มีสารชื่อไฟเตสซึ่งทั้งไฟเบอร์และไฟแบบนี้ไหมสามารถยับยั้งการดูดซึมซับหรือชะลอการดูดซึมของโปรตีนที่อยู่ในพืชได้ด้วยคราวนี้เรามาถึงความต้องการโปรตีนของวัยรุ่นในวัยที่เราต้องการเจริญเติบโตแล้วต้องการเน้นในการเพิ่มความสูงจะพบว่าบัวสีเผือกทั่วไปเราต้องการโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมก็คือ 1 กรัมมีโปรตีน 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวันนั้นคือประมาณที่ผู้ใหญ่คนต้องการได้รับตัวอย่างเช่นคนนึงมีน้ำหนัก 60 กิโลกรัมเขาจะต้องการโปรตีนทั้งหมด 60 กรัมต่อวันสำหรับวัยรุ่นจะต้องการเพิ่มขึ้นอีก 1.25 เท่าเพราะเป็นวัยที่ต้องการการเตือนถูกมากไปนั้นความต้องการโปรตีนจึงเพิ่มเป็น 1.2 1.5 กรัมต่อตัว 1 กิโลกรัมต่อวันวันนี้ทำให้วัยรุ่นอาจจะมีปัญหารับประทานโปรตีนได้ไม่เท่ากับที่ร่างกายต้องการส่งผลทำให้ร่างกายของเขาไม่สามารถที่จะสนับสนุนให้เกิดความสูงได้อย่างเต็มที่ให้พรุ่งนี้เราจำเป็นจะต้องให้ตัวช่วยโดยการให้สารโปรตีนเข้าไปรับโปรตีนจากสัตว์จะให้โปรตีนสมบูรณ์กว่าโปรตีนจากพืชที่นำมาดูในกลุ่มโปรตีนสัตว์ก็จะมีเนื้อสัตว์มีนมแล้วก็มีไข่ 3 อย่างนี้นมเป็นอาหารที่สามารถรับประทานได้จำนวนเยอะที่สุดใช้งานง่ายสุด

แล้วก็มีปัญหาต่อการย่อยและดูดซึมน้อยที่สุดสำหรับวัยรุ่นบางท่านที่มีปัญหาว่ารับประทานนมวัวแล้วมีอาการท้องเสียสามารถที่จะเลือกใช้กลุ่มอาหารที่มีโปรตีนเป็นโปรตีนคุณภาพดีและมีสูงจากนมวัวเวย์โปรตีนหรือเรียกง่ายๆว่าหางนมทุกคนสามารถรับประทานได้โดยไม่ทำให้เกิดอาการท้องเสียเลยอันที่ 2 ในคือเรื่องของ Growth Hormone ถ้าวัยรุ่นได้รับโปรตีนที่เหมาะสมและมีการเข้านอนตามเวลาที่เหมาะสมก็คือเข้านอนก่อน 22:00 นแล้วก็ตื่นประมาณ 6 โมงเช้าระวังนอนนี่อยู่ในสถานที่ที่มืดสนิทไหมไม่มีเสียงแล้วไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกการนอนลักษณะแบบนี้จะกระตุ้นให้มีการหลั่งของกรดฮอร์โมนกำลังมาก่อนนอนหลับและกระตุ้นให้เกิดมีการเสริมสร้างกล้ามเนื้อแล้วก็กระดูกให้เกิดความสูงและเกิดวัยรุ่นทั้งนั้นไม่สามารถ สามารถเลือกใช้กฎระเบียบในการที่กระตุ้นให้เกิดความสูงกดมนุษย์ที่ทำให้กระตุ้นการสร้างโกรทฮอร์โมนในการก็อย่างเช่นเป็นต้นหลังจากนั้นเราถึงจะพิจารณาถึงการให้สารวิตามินและอาหารเสริมบางตัวอย่างเช่นในภายหลังจึงอยากให้วัยรุ่นทราบไหมว่าแคลเซียมไม่ได้ช่วยให้เกิดความสูงแต่ทำกระเทียมจะช่วยให้เกิดความแข็งแรงของกระดูกส่วนการยึดของกระดูกนั้นขึ้นอยู่กับหมู่ก่อนแล้วก็เซลล์ที่ทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นจากโปรตีนชั้นในขณะนี้ที่รักคือวัยรุ่นต้องให้ความสำคัญกับการรับประทานโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันและเลือกโปรตีนที่มีคุณภาพดี


เทคนิคการเพิ่มความสูงช่วงวัยรุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น