วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

วิธีเพิ่มความสูงได้อย่างรวดเร็ว

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

เคล็ดลับวิธีเพิ่มความสูง

เคล็ดลับวิธีเพิ่มความสูง



สุดยอดเคล็ดลับวิธีเพิ่มความสูงอย่างรวดเร็วใครๆก็คงอยากสูงเพราะทำให้เรามีบุคลิกที่ดีมากขึ้นแต่งตัวยังไงก็ดูดีโดยฮอร์โมนที่ช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตหรือเพิ่มความสูงมีความสำคัญมากแต่มีข่าวดีคือพันธุกรรมไม่ได้กำหนดให้เราเตี้ยหรือสูงเสมอไปการที่เราจะสูงหรือเตี้ยนั้นประกอบไปด้วยปัจจัยหลายอย่างปัจจัยที่เกี่ยวความสูงเรามีเคล็ดลับให้ทราบถึงปัจจัยที่เกี่ยวกับวิธีเพิ่มความสูงวิธีทําให้สูงเพิ่มขึ้นได้ดังต่อไปนี้วิธีเพิ่มความสูงมีดังต่อไปนี้ 1
ออกกำลังกายเพิ่มความสูงหรือการออกกำลังกายที่ทำให้มีการยืดของร่างกายละประมาณ 30-60 นาทีมีว่าจะเป็นกระโดดเชือกบาสเกตบอลว่ายน้ำวอลเลย์บอลหรือการออกกำลังกายในลักษณะห้อยโหนตัวการโหนบาร์เป็นต้นก็ต่างมีส่วนในการเพิ่มความสูงได้ทั้งนั้นจึงค่อนข้างจะได้ผลดีมากเพราะการออกกำลังกายจะช่วยไปกระตุ้นการหลั่งของโกรทฮอร์โมนใดเพิ่มมากขึ้น 2 การกระโดดเชือกให้ได้วันละ 30 นาทีอาจจะแบ่งทำเป็นครั้งละ 5 นาทีแล้วพักแต่ต้องทำให้ครบหรือมากกว่า 30 นาทีโดยไม่นับรวมเวลาพัก 3 การกระโดดสูงบ่อยๆโดดให้สูงจากพื้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้หรืออาจจะกระโดดอยู่กับที่ก็ได้ซึ่งวิธีการโหลดก็คือแบ่งเป็นเซตโดดโดดครั้งละ 10 ปีและธรรมะกว่า 50 ขึ้นไป 4 การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และควรเน้นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุเพราะวิตามินหลายๆชนิดมีส่วนในการเจริญเติบโตซึ่งจะช่วยเพิ่มความสูงไปด้วยซึ่งจะขาดไม่ได้เลยก็คือการเน้น

รับประทานอาหารที่มีโปรตีนและมีแคลเซียมควบคู่กันไปด้วยขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และรับประทานให้ครบ 3 มื้อทุกๆวันเช้ากลางวันเย็น 6 การดื่มนมให้ได้วันละ 2 แก้วหลังอาหารเช้าและก่อนนอนเพราะนมอุดมไปด้วยแคลเซียมที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและกระดูก 7 นอนหลับอย่างเพียงพอและเป็นเวลาไม่ควรนอนดึกเพราะฮอร์โมนที่ช่วยเหลือความสูงคือโกรทฮอร์โมนจะหลั่งในช่วงเที่ยงคืนถึงตี 5:00 นและโกรทฮอร์โมนจะหลั่งออกมามากถ้าหากนอนหลับอย่างสนิทในขณะที่กั้นหลับหลับๆตื่นๆจะทำให้โกรทฮอร์โมนหลั่งออกมาน้อยมากแต่งดการดื่มน้ำอัดลมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และงดการสูบบุหรี่อีกด้วยถ้าเป็นไปได้ 9 ยึดส่วนสูงดูแต่เครื่องยืดกระดูกอีกตัวช่วยนึงที่คุณอาจจะต้องลงทุนนิดนึงแต่มันก็ค่อนข้างจะได้ผลซึ่งการทำงานของเครื่องนี้ก็คือการเพิ่มความสูงโดยการยืดกระดูกลำตัวและข้อต่อซึ่งทำให้เกิดพื้นที่หรือช่องว่างมากขึ้นเหมือนกับการเล่นกีฬาอย่างบาสเกตบอลวอลเลย์บอลการฉีดยาเพิ่มความสูงเป็นการฉีดโกรทฮอร์โมนเพิ่มความสูงฮอร์โมน GS อันนี้ต้องระวังกันสักนิดเพราะพ่อแม่บางคนเข้าใจผิดทั้งๆที่ลูกก็มีส่วนสูงเป็นปกติตามเกณฑ์ดีทุกอย่างแต่อยากเพิ่มความสูงให้ลูกอีกเพราะอยากให้ลูกเป็นนายแบบนางแบบหรือดาราต้องหยุดความคิดไว้ก่อนเพราะถ้าหากลูกไม่ได้ขาดฮอร์โมนชนิดนี้แล้วการฉีดเพิ่มเข้าไปจะกลับกลายเป็นผลเสียมากกว่าอย่างเช่นทำให้มีน้ำตาลในเลือดสูงการฉีดไปนานๆอาจทำให้เด็กป่วยเป็นโรคเบาหวานความดันโลหิตสูงโรคกระดูกโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้เป็นต้น 11 การรับประทานผลิตภัณฑ์โกรทฮอร์โมนเสริมอาหารอันนี้ไม่แน่ใจว่าจะเห็นผลมากน้อยเพียงใดแต่ไม่แนำเนื่องจากข้อมูลทุกชนิดอาจถูกย่อยสลายในกระเพาะ 12 เพิ่มความสูงหรือน้ำนมเหลืองจากแม่วัวที่หลั่งออกมาในช่วงวันแรกหลังการคลอดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความสูงได้โดยไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใดซึ่งประกอบไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและความสูงโดยอย่างแร่ธาตุแคลเซียมธาตุแมกนีเซียมวิตามินดีในปริมาณที่เหมาะสม 13 การผ่าตัดเพิ่มความสูงเป็นการผ่าตัดยืดกระดูกที่บริเวณขาหน้าแข้งและวางยาสลบและใส่เครื่องยืดกระดูกแล้วยิงลวดตัดผ่านเข้าชั้นกระดูกกระดูกออกจากกันได้หยุดรวดด้านบนและล่างเพื่อยึดเครื่องมือที่ใช้ยึดกระดูกที่ตัดออกจากกันวันละ 1 มิลลิเมตรซึ่งตามทฤษฎีแล้วสามารถเพิ่มความสูงได้มาถึง 5 cm แต่ข้อเสียของวิธีนี้คือมีความเสี่ยงหลายประการเช่นกระดูกที่ได้จากการเชื่อมต่ออาจจะไม่แข็งแรงเหมือนเดิมใช้ระยะเวลาในการรักษานานเป็นปีอาจเกิดภาวะแทรกซ้อนที่เกิดจากการผ่าตัดภาวะกระดูกไม่ติดกันกระดูกเดียวไม่ตรงเหมือนเดิมเสี่ยงเป็นอัมพาตและภาวะติดเชื้อซึ่งจะรักษายากมากถ้าติดเชื้อรุนแรงอาจจะตัดขาได้เลยแถมมีค่าใช้จ่ายในการรักษาก็

เป็นล้านวิธีนี้จึงไม่ขอแนำ 4 วิธีเพิ่มความสูงแบบเห็นผลทันทีหลอกๆถ้าเป็นผู้หญิงก็คงจะใส่ส้นสูงกันซะส่วนมากและถ้าเป็นผู้ชายและจ๊ะจะทำยังไงนั่นก็คือแผ่นรองส้นเพิ่มความสูงที่ผลิตจากใยสังเคราะห์ผสมกับโฟมโดยมีความยืดหยุ่นสามารถสลับไปใส่กับรองเท้าคู่อื่นๆก็ได้และสามารถถอดออกมาซักได้ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความสูงในตั้งแต่ 3.5 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว 15 วิธีการเพิ่มความสูงสำหรับทุกวัยเลยวัยแล้วก็ทำได้โดยจะเพิ่มความสูงได้ประมาณ 1 เซนติเมตรโดยต้องทำวันละ 1 นาทีซึ่งเป็นเทคนิคจากแพทย์โรคกระดูกญี่ปุ่นด้วยวิธีการง่ายๆก็คือให้นั่งคุกเข่าแล้วโน้มตัวไปด้านหลังจนนอนราบส่วนแขนก็ยืดขึ้นด้านบนราบกับพื้นและค้างไว้ถ้านี้ประมาณ 1 นาทีซึ่งจะช่วยให้กระดูกที่งอหรือค้นตามกาลเวลาให้กลับมาอยู่นี่ตรงเหมือนเดิมผลที่ได้ก็คือจะได้ความสูงตามความจริงของเรากลับมานั่นเอง 16 วิธีเพิ่มความสูงด้วยตัวเองข้อสุดท้ายนี้สำคัญมากๆคือความสม่ำเสมอและความสม่ำเสมอถ้าขาดข้อนี้ไปก็คงไม่ได้ผลดังที่ได้กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นวิธีเพิ่มความสูงที่สามารถเอาชพันธุกรรมได้เพียงเรานำไปใช้ก็จะสามารถสูงได้สูงเพิ่มขึ้นได้อีกมากอย่างแน่นอนยิ่งสูงก็ยิ่งดูสง่าเรามาเพิ่มความสูงกันตั้งแต่วันนี้เลยหรือเฉพาะผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 25 ปีจะได้ผลในการเพิ่มความสูงได้อีกมากเลยทีเดียวส่งต่อแชร์ให้กับเพื่อนๆคนที่รักและห่วงใยด้วยเพราะความสุขที่ยิ่งใหญ่คือการให้คอยทุกท่านสุขภาพดีแข็งแรงขอให้ทุกท่านร่ำรวยเงินทองเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นสุขกายสุขใจตลอดไป


วิธีเพิ่มความสูงได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น