วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

การฝังเข็มเพิ่มความสูงเป็นยังไงมาดูกัน

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

การฝังเข็มเพิ่มความสูง คือ ได้ผลหรือไม่

การฝังเข็มเพิ่มความสูง คือ ได้ผลหรือไม่
การฝังเข็มเพิ่มความสูงเป็นยังไงมาดูกัน



แอดมินสูงขึ้นได้น้องเขาสูงให้คนอื่นจะสามารถลุกขึ้นได้เหมือนกันจะสามารถสูงได้อีกหรอสูงได้คราวนี้รบกวนถามกันมาเยอะมากแบบมากจริงๆก็คือความสูงนั่นเองซื้ออะไรมาทำไมสูงขึ้นความสูงที่ไหนไปทำอะไรที่ไหนมาสูงขึ้นถาวรไหมใช่ชีสยืดความสูงมา 23 แล้วจะสามารถสูงได้อีกหรอสูงได้สูตรได้แน่นอนเพราะฉันไปลองมาแล้วก็ยังไงเลยต้องบอกก่อนว่าส่วนสูงก่อนที่จะไปทำความสูง 156 นิดเกือบ 57 ก่อนไปทำงานคือ 23 ปีเข้าไปที่คลีนิคชื่อว่าคลินิกที่จริงไม่ได้บอกว่าต้องไปทำที่นี่หาข้อมูลให้ดีก่อนจะรีบเข้าไปที่แจ้งอีกครั้งว่าตะวันของทวีป

ทั้งหมด 3 อย่างก็คืออย่างแรกเนี่ยเรื่องของกระดูกสันหลังว่ากระดูกสันหลังตรงหรือเปล่าคือถ้าตรงเนี่ยเขาจะบอกว่าตัวมีคนเชื่อที่จะสูงมันสามารถที่จะยืดได้อย่างที่ 2 คือเขาจะถามเรื่องอายุของเราอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่แล้วจะสามารถสูงได้มากน้อยแค่ไหนเรื่องสุดท้ายนี้คือเรื่องของพันธุกรรมคือเขาจะถามพี่น้องมีพี่น้องไหมพี่น้องส่วนสูงเท่าไหร่คุณพ่อคุณแม่อายุเท่าไหร่พ่อคุณแม่คุณสูงเท่าไหร่พ่อแม่ของพ่อแม่เราเนี่ยสูงเท่าไหร่เขาจะรู้ว่าเรามีโอกาสที่จะสูงขึ้นไหมแล้วสามารถที่จะสูงขึ้นได้มากสุดเท่าไหร่เขาจะการันตีเท่าไหร่ OK เอา 3 อย่างเงี้ยบวกรวมมิตรสูงได้มากสุดทีวี 3 cm แต่เขาจะการันตีก็คืออยู่ที่ 2 cm ตัดสินใจทำการันตี 2 cm ก็เอาอีกครั้งแรกที่เข้าไปเนี่ยเขาว่าจะให้เข้าไปคลินิก 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์เพราะน่าจะมีทั้งหมด 20 ทุกๆครั้งที่เข้าไปเนี่ยเขาจะให้ทำด้วยกันทั้งหมด 3 อย่างอย่างแรกคือการฝังเข็มที่สองก็คือเรื่องของการอบไอน้ำ 3 คือยึดกระดูกนั้นเองไปดูกันเลยว่าเขาทำอะไรกันบ้างช่วงแรกจะรีบเข้าไปใช่ไหมก็คือเรื่องของ

การฝังเข็มเขาจะฝังเข็มตามแบบว่าข้อธรรมต่างของร่างกายเราอย่างเช่นโทรหาพรุ่งนี้หรือว่าจะเป็นต้นปฏิกิริยากับข้อสอบถ้าเกิดว่าเครียดงานก็จะสูงผลถึงการเจริญเติบโตของเรารวมถึงเรื่องของการนอนของเราเพราะเรื่องของการนอนปุ๊บมันก็จะไปโยงเรื่องความสุขเรานอนไม่ดีเขาจะสอนให้เราดีขึ้นถ้าเราแค่ไหนเขาจะสั่งให้เราผ่อนคลายมาคือฝังเข็มอยู่ที่ประมาณ 20 นาทีหลังจากนั้นเนี่ยเขาจะให้เราไปอบไอน้ำคือจะอกครึ่งตัวตรงนี้เลยแล้วก็คือต้องแก้ผ้าหมดเลยเราจะมา 15 ถึง 20 นาทีทำให้กระดูกเรามีความยืดหยุ่นทางข้อต่อในความยืดหยุ่นมากขึ้นพร้อมต่อการไปยืดกระดูกนั้นเองแล้วก็ตัวนี้จะช่วยให้บอกว่าเลือดไหลเวียนดีขึ้นเสร็จปุ๊บก็จะเป็นเรื่องของการยืนและชื่อมันจะมีแบบไหลลื่นมากๆเพราะเขาจะต้องยื่นให้เรามีสัดส่วนเท่ากันถ้าเกิดว่ายืดขาอย่างเดียวเมื่อไหร่จะเอาอย่างเดียวส่วนมันจะไม่เท่ากันคือการยืดคอที่คอเป็นอะไรที่แบบหนักที่สุดแล้วคือแบบเหมือนเป็นการแขวนคอตายทุกคนคือมันแบบว่าหายใจไม่สะดวกมันก็จะแบบเหมือนแบบว่าสุดมากๆเขาจะเพิ่มระดับไปเรื่อยๆแขวนคอแล้วขึ้นอย่างนี้เราก็จะเป็นยังไงเขาบอกว่าถ้าทำตัวนี้ทำให้หน้าเล็กลงด้วยเพราะว่ามันมีเรื่องกับเครื่องกลึงขึ้นไปก็คือเป็นการยืดหลังยืดหลังเขาจะยืดระหว่างตัวกับสะโพกให้ออกจากกันให้มันตรงมาคืนแล้วก็ข้อต่อมีการขยับเขยื้อนมาคืนอย่างที่ 3 ก็คือยืดขายึดขาเขาจะเอานึงเนี่ยถูกที่ข้อเท้าเรากับตัวสะโพกให้มีการยืดออกจากกันได้ยังไงก็คือการยืดทั้งตัวขึ้นไปเอาเหมือนแบบในเครื่องอ่ะมารับหน้าเราไหวแล้วก็ดึงขึ้นไปอีกสายนึงอ่ะรัดข้อเท้าเอาไว้แล้วก็ดึงให้มันออกจากการที่ทั้งตัวอย่างยาใช้เวลาประมาณ 10 นาทีรวมทั้งหมดแล้วเนี่ย 1 ชั่วโมงกับ 20 นาทีไปไหนอย่างน้อย 2 ครั้งต่ออาทิตย์ที่สุดก็คือ 3 ครั้งต่ออาทิตย์คนที่อายุงาน 25 26 27 เขาก็ทำแบบนี้ว่ามีอะไรบ้างที่ไม่สามารถสูงคืน

ได้มันอยู่ที่การดูแลตัวเองด้วยประกอบด้วย 5 ปัจจัยคืออยากแลกเรื่องของพันธุกรรมอันนี้เราต่อสู้มันไม่ได้ที่ 2 การกินคือสำคัญมากช่วงที่ทำเนี่ยเขาจะมียาให้ด้วยต้องกินก่อนนอนทุกวันให้เรากินโปรตีนเยอะๆแคลเซียมปลาเล็กปลาน้อยคือเขาจะไม่ให้เราอดเด็ดขาดห้ามอดอาหารช่วงนั้นเลิกกินอะไรที่มันแบบอ้วนมากๆแต่ต้องกินอย่างเต็มที่อยากลดหุ่นด้วยแต่อยากกินเต็มที่ฉันจะกินเป็นตัวนี้ถ้าน่าจะไปให้คือตัวนี้ดีมากเวอร์ช่วงนั้นคือแอดมินแบบโอเคไม่อ้วนขึ้นแต่ว่าก็ยังสูงขึ้นก็จะกินตัวนี้คือดีมากๆมันจะช่วยเรื่องผมป้องผิวด้วยเพราะว่ามันจะมีงานแล้วก็คือไม่มีน้ำตาลเลยไม่มีน้ำตาลและไม่มีสารเติมแต่งอะไรทั้งสิ้นกินแล้วไม่อ้วนจะทานก่อนก่อนไปออกกำลังกายทุกครั้งที่มันก็จะกินหรือว่าทุกครั้งที่แบบว่าอยากกินจุกจิกอะไรอย่างนี้ฉันจะกินตัวนี้คือจะดีมากทำให้มีการเบิร์นมากขึ้นด้วยคุณช่วยก็จะแฮปปี้ มันจะเป็นสีเหลืองทองนี้อ้วนพักผ่อนให้เพียงพออันนี้สำคัญมากสำคัญมากมากที่สุดในโลกช่วงนั้นต้องนอนประมาณ 22:00 นต้องรอให้ครบ 8 ชั่วโมงและช่วงสำคัญที่สุดก็คือช่วง 11:30 นจนถึง 02:00 นพรุ่งนี้จะเป็นช่วงกำลังหลังเป็นช่วงที่หลังเยอะที่สุดแล้วก็หลังดีที่สุดเพราะฉะนั้นจะทำให้มีการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอรวมถึงกระตุ้นให้เกิดความสูงพยายามไม่เครียดเพื่อที่จะนอนให้หลับลึกหลับอย่าสีก็คือเรื่องของการออกกำลังกายคือคุณหมอจะย้ำย้ำมากๆว่าต้องออกกำลังกายที่ทำให้กระดูกงูมีความยืดหยุ่นมากที่สุดเท่าที่ทำได้อย่างเช่นการโหนบาร์การเล่นบาสหรือว่าการว่ายน้ำตื่นเช้าว่ายน้ำตอนเย็นว่ายน้ำก็เขาอ่ะคุณหมอก็จะมีค่าทั้งหมด 5 ถ้ามาให้ทำด้วยเดี๋ยวฉันจะไปให้คือเป็นท่าที่ยึดกระดูกของเราคือคนที่จะทำทุกวันได้อย่างสุดท้ายก็คือเรื่องของการเข้าขอมาเข้าคอร์สให้สม่ำเสมออย่างเช่นเขาบอกว่า at least ประมาณ 2 ครั้งต่ออาทิตย์หรือนักศึกษาครั้งต่อที่สำคัญคือเขาจะการันตีอย่างของเธอเนี่ยประมาณว่า 1 cm กว่าๆมันไม่เห็นต้องเซ็นก็คือสามารถทำต่อไปได้เรื่อยๆแต่เรื่องค่ายาเนี่ยอันนี้คือตัวแพงมากฉันจำได้ว่าเสร็จแล้วประมาณ 5000 กว่าบาทและสุดท้ายก็คือเรื่องของค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายที่จะลงมาทั้งหมดเนี่ยอยู่ที่ประมาณเบ็ดเสร็จรวมทุกอย่างอยู่ที่ประมาณเกือบสี่หมื่นใช้ไหมทุกคนใช้ทำต่อไปเรื่อยๆก็ต้องจ่ายค่ายาเพิ่มประมาณ 5,000 บาทอยากปรึกษาเรื่องของความสูงคือปรึกษาชีวิตได้เลยหรือเรื่องของการกินการดูแลตัวเองเพราะตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเริ่มจากการปรับตัวเองก่อนก่อนที่จะรักคนอื่นเราควรที่จะรักตัวเองก่อนแล้วก็จะรีบพยายามจะทำทุกอย่างที่มันทำให้เรามีความสุขเราก็ทำให้สุขภาพแข็งแรงทำให้ตัวเรามีความสุขขอโทษก่อนที่จะทำให้คนอื่นความสุขที่รักขาประสบการณ์ตรงนี้มาที่คนข้ามกับว่าเข้าใจทุกคนมากๆที่อยากจะสูงเพราะว่าคนที่มันเห*้ยมันก็จะดูขาตรงป้อมอะไรอย่างเนี้ยไอ้ตัวนี้มันทำให้เราสรีระของเราอ่ะส่วนมากขึ้นรู้สึกว่าขาตัวเองยาวมากขึ้นไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าถ้าฉันจะสูงขึ้นได้นอนข้างๆเตียงเข้ามาพร้อมจะเรียกเขาเรียกแต่พอเวลาจบคอร์สแล้วเขาสูงขึ้นประมาณ 5-6 เข้าสู่บัญชีไปแล้วจะรีบสูงให้น้องเขาสูงให้คนอื่นก็สามารถสูงคืนได้เหมือนกันกำลังใจให้กับทุกคนถ้าเกิดว่าอยากสูงทำอะไรแบบทำให้อะไรก็แล้วแต่ชีวิตเราอยากทำอะไรทำแต่ก็ต้องดูกำลังตัวเองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น