วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ทำไงให้สูง เพิ่มความสูงจากนมจืด

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

วิธีเพิ่มความสูงจากนมจืดกินปริมาณเท่าไร

วิธีเพิ่มความสูงจากนมจืด


เล่าเรื่องประสบการณ์การเพิ่มความสูงเท่านั้นเองอาจจะแบบว่าเฮ้ยมันเพิ่มยังไงอันนี้คือแบบเราเราตั้งแต่ตอนนั้นย้อนกลับไปแบบก็ประมาณมัธยมมั้งประมาณมัธยมต้นหรือว่าอะไรมาเนี่ยเคยลองกินยาที่มารวยเพิ่มความสูงแต่ว่านี่มันจะเป็นเหมือนแบบยานมอัดเม็ดของบอกชื่อได้ไหมหรือว่าไม่บอกดีขึ้นต้นทุกคนได้รู้จักกูว่ามันเป็นเอาไว้แบบขายหลายๆอย่างของบำรุงอะไรเงี้ยเออตอนนั้นก็แบบเพื่อนกินก็เลยแบบอยากกินบ้างให้มากชวนแม่ไปซื้อปลา
ซื้อมาเยอะมากเลยกระปุกเลยแล้วก็กินเลยพี่ชายใช่ป่ะแบบมาทดสอบดูว่ามันสูงจริงหรือเปล่าที่มาสักพักนึงกินไปแบบหมดกระปุกหมดหมดทั้งหมดแล้วสรุปก็คือไม่ถูกเลยตอนนั้นแบบสูง 150 แบบเตียงและหลังจากนั้นก็เริ่มมาเป็นอย่างอื่นเป็นแบบนมที่มันชงที่มันแบบมันจะมาเป็นกระปุกเลยแบบเอาไว้เพิ่มความสูงนมแล้วตักตวงจะต้องผสมกับน้ำแล้วก็กินกับคลอโรฟิลล์ในนี้คือแบบตอนนั้นยังสูงสูงก็เรื่องมันอร่อยนะก็ชอบด้วยแล้วก็กินกินไปก็ไม่สูงขึ้นเลยวะไอ้พวกนี้มันไม่ค่อยได้ช่วยอะไรเลยแต่ว่าตอนนั้นจะพีคเลยก็คือตอนประมาณมอ 3 ละมั้งบอกเลยว่าอันนี้คือปกติเป็นคนที่ไม่กินนมจืดเลยเพราะว่าไม่ชอบเลยแบบไม่อร่อยกินแต่กินแต่ชอบนมช็อกโกแลตให้ฉันกินตั้งแต่เกิดมาจนถึงบ้านไม่เคย

กินนมจืดเลยก็คือตัวเตรียมมากและ 159 ต้นเตี้ยแล้วจะพักนึงก็ตอนนั้นก็คือว่าเพื่อนน่ะที่อยู่ในแก๊งเดียวกันคือแบบว่าสูงทุกคนเลยแบบนี้นะคะก็คือยืมคนที่สองก็อยากคุยกับเพื่อนตอนช่วงนั้นเขย่งขาแล้วก็อยู่ข้างล่างอาจารย์อาจารย์เดินมาก็จะขึ้นมานิดนึงทำให้เหมือนเป็นคนที่สูงอะไรเงี้ยแต่บางทีก็โดนไล่ไปหน้าเหมือนเดิมใช่ไหมตัวสูงมีได้ไงเนี่ยทำยังไงเราก็แบบก็คือกินนมจืดก่อนเลยดีกว่าตอนแรกสุดเลยคือเป็นคนที่ไม่ชอบนมจืดมาใช่ไหมเพราะว่าไม่เคยกินมาก่อนแล้วก็ไม่ชอบเลยแบบเออแต่ว่ามันถึงจุดที่แบบไม่ต้องกินแล้วไม่คุยกับเพื่อนตอนเข้าแถวตั้งแต่ตอนแรกเราซื้อขวดแบบขวดเล็กมาที่มันขายในเซเว่น 10 บาทหรือเท่าไหร่เอามาลองกินก่อนตอนนั้นตอนที่ดินคือแบบโคตรทรมานคือปิดจมูกแล้วก็ต้องรีบกินให้หมดว่าใครที่อยากกินนมจืดได้อยู่แล้วนี่คือแบบกูดีมากกินไปเลยแคลเซียมจากนมจืดคือมันเป็นอะไรที่ดีนะดีกว่าไอ้พวกอาหารเสริมที่กินกินไม่ได้ก็แบบนี้มันก็ต้องอร่อยว่ะเหมือนกันนะก็กินมาตลอดสำหรับใครที่รู้ว่าไม่ชอบนมจืดเลยเนี่ยมันไม่อร่อยใช่ป่ะก็แนะนำให้กินกับพวกสีเดียวก็ได้นะ Serial หรืออะไรนี่แหละเป็นช็อกโกแลตไมโลเลยเนี่ยคืออร่อยมากเลยมานั้นมันจะทำให้เรากินง่ายขึ้นแล้วตอนนั้นเราก็เริ่มขยับขยับขวดนมขึ้นมาเรื่อยๆจะเป็นไซส์ใหญ่ตอนนั้นน่ะกินเยอะมากกินแบบนมจืดที่ขายในเซเว่นแบบเป็นขวดขวดใหญ่เลยอ่ะคือกินเหมือนวันละ 2 ขวดใหญ่ก่อนอาหารที่ตอนนั้นกินก่อนนะคะเพราะว่าอะไรคือได้ส่วนลดกินหลังอาหารอิ่มแล้วยังจะกินนมอีกก็แบบว่ามันอาจจะทำให้เราอ้วนเกินไปไงก็เลยกินก่อนอาหารเราจะได้กินข้าวได้น้อยหน่อยไม่งั้นช่วงนี้ก็จะโดนแม่ว่ากินนมก่อนนมจืดใช่ป่ะตอนนั้นสูงแบบ 150 ต้นแบบแต่ว่าพอกินไปขึ้นเยอะมากภายในแบบไม่ถึงปีหรือไม่ก็ปีนึงก็จะไม่ถึงปีนะกินแบบเช้าเย็นเช้าเย็นสักพักนึงแบบเป็น

แกลลอนเลยอ่ะใหญ่มากกินไม่ได้ในรูปคือแกลลอนนึงที่มันเป็นมิตรกินแบบวันสองวันคือหมดแล้วต้องซื้อเพิ่มแล้วตอนนั้นก็แบบว่าจาก 150 บาทต้นๆใช่ป่ะเพิ่มมาถึงประมาณ 157 58 เลียนแบบเยอะมากประมาณ 5-6 เปอร์เซ็นต์น่ะคือกูเยอะมากเป็นอะไรที่แบบดีสุดและนมจืดพอสักพักนึงมาตอนแบบมปลายทางนะตอนแรกก็แบบนี้จะไม่กินแล้วเพราะว่าก็เหมือนมีคนเขาเล่ามาว่ายิ่งอายุเยอะก็แบบมันไม่ค่อยสูงไม่ค่อยได้ไม่ได้ค่อยได้แต่เห็นผลอะไรเลย แต่ว่าตอนนั้นเพื่อนเราแบบเป็นคนญี่ปุ่นเยี่ยมมากประมาณ 150 150 250 300 ไปหาหมอแล้วมันก็บอกว่าหมอให้กินนมอันนี้เราก็เลยแต่ว่าที่จริงใจจริงคือถ้าเกิดสูงได้มากกว่านี้ก็จะดีเหมือนกันนะก็เลยไปซื้อกินตามมันจะเป็นแอนมัมแอนด์มันแบบต้มที่มันเป็นกล่องนมก่อนลงอันเล็กอันเล็กดีนะอันนั้นน่ะรสชาติมันไม่ใช่นมจืดมันจะเป็นเหมือนกันดำเดี๋ยวขึ้นรูปมาให้ดูแล้วกันว่ามันจะเป็นยังไงไปซื้อตามกันที่เซเว่นได้ไม่มีแคลเซียมเยอะกว่าพวกนมจืดธรรมดาเยอะกว่าสีเทามั้งหมอให้กินแบบนี้ก็วันละกล่อง 2 กล่องเลยเนี้ยมันก็ก็กินได้คือแบบนี้งามด้วยซึ่งเราก็กินมาตอนนี้ปัจจุบันถูกมารถ 62 แล้วคือขึ้นแบบไม่ได้วัดไม่ได้อะไรเลยไม่ได้ซีเรียสอะไรนะตอนนั้นก็กินบ้างหยุดบ้างกินบ้างอยู่บ้านแต่ว่าเอาจริงป่ะแคลเซียมเนี่ยมันดีต่อร่างกายนะเพราะว่าแก่ตัวไปเที่ยวเรายิ้มเราเราคือเราต้องดิ้นมันทำให้เราแข็งแรง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น