วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2562

สูตรคำนวณความสูงของเด็กจากพ่อแม่

เขียนโดย    ที่    ไม่มีความคิดเห็น:
 

สูตรวิธีคำนวณความสูงของลูกจากพ่อ แม่

สูตรวิธีคำนวณความสูงของลูกจากพ่อ แม่


อยากจะเป็นคนที่มีส่วนสูงมากขึ้นหรืออยากจะเป็นคนสูงเอาง่ายๆนะจะทำยังไงดีนี่เป็นคำถามยอดฮิตเลยโดยเฉพาะในน้องๆวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงวัยเจริญเติบโตนะก่อนอื่นเลยWebmasterจะต้องบอกว่าปัจจัยที่ทำให้เราปวดหัวหรือว่าไม่ค่อยสูงมากเท่าไหร่นะกันนะมี 2 กำกำแรกก็คือกลับมาพาลนะแล้วก็ตามที่สองก็คือกรรมที่เราทำเองกับเราทำเองก็คือการกระทำสิ่งที่เรากินสิ่งที่เราทำในแต่ละวันนะกว่าจะมาพูดถึงการที่ 1 ก่อนนะก็คือเรื่องกรรมฐานนะเราจะเห็นน้องที่พ่อแม่ส่งรูปไปมันจะสูงตามไปหรือว่าน้องๆที่ก็แม่ไม่สูงมากนะเนี่ยก็อาจจะอยู่ประมาณพ่อแม่ทำ
ประมาณนั้นละนะแต่ว่าก็จะมีบางคนที่ไม่ค่อยจะไม่ค่อยสูงแต่ว่าอาจจะสูงมากกว่าพ่อแม่นะไม่ได้มีสูตร 1 ครึ่งตอนที่อันนี้Webmasterโดนแพทย์นะในช่วงอยู่ในช่วงบนวอร์ดเด็กนะก็จะมีสูตรคำนวณคำว่าถ้าสมมุติว่าลูกคนนึงเกิดมากนะลูกคนนี้อาจจะมีส่วนสูงประมาณเท่าไหร่โดยเอาส่วนของพ่อกับแม่มาคำนวณหาสูตรคำนวณมีดังนี้ก็คือส่วนสูงของท่อบวกส่วนสูงของแม่เป็นเซนติเมตร centimeter นะแล้วก็ถ้าเป็นเด็กถ้าเป็นเด็กผู้ชายนะให้ + 13 cm นะถ้าเป็นเด็กผู้หญิงให้ลบ 13 cm นะแล้วก็เอาส่วนสูงทั้งหมดมาหา 2 ส่วนสูงประมาณที่ลูกคนนั้นไม่ว่าจะเป็นลูกผู้หญิงหรือว่าลูกผู้ชายที่จะสูงได้นะอย่างยกตัวอย่างเองของWebmasterนัดWebmasterมีคุณพ่อซึ่งคนเข้ามาส่งรอแป๊บนึงนะบวกกับคุณแม่คุณแม่เหมาะสูง 165 cm นะแล้วก็ลบ 13 cm นะเพราะว่าWebmasterเป็นผู้หญิงนะแล้วก็เอาทั้งหมดคัน 2 นะก็จะได้ส่วนสูง 166 cm นะอันนี้ก็เป็นส่วนสูงประมาณว่าเออรูปคนนึงก็จะสูงประมาณเท่าพี่อาจจะบวกลบได้อีกซึ่งขอนะตัวWebmasterเองตอนนี้Webmasterสูง 165 cm นะก็คือไม่ต่างจากส่วนสูงประมาณที่คำนวณจากคุณพ่อหรือคุณแม่สักเท่าไหร่นะน้องๆ

ผู้หญิงแล้วก็ผู้ชายลองเอาไปคำนวณกันได้เลยนะ ได้เพราะว่าน้องสาวWebmasterสูง 167 นะพี่ก็สูงกว่าที่คำนวณนะแล้วก็น้องคนเล็กของมันก็จะสูงประมาณหมดเรียบร้อยแล้วนะแล้วก็ลองคำนวณได้นี่คือเรื่องที่ 1 จากกำมะพันนะแล้วก็มันจะอีก 2 ก็คืนจากกรรมที่เราทำกรรมที่เราทำนั้นมีอะไรบ้างครับแรกเลยคือเรื่องการกินนะเวลาที่เราพิมพ์หลังที่จะไปเสริมสร้างกระดูกก็จะทำให้เราตัวสูงมากขึ้นมีอะไรบ้างมีพวกแคลเซียมหาไวตามินดีๆก็หาได้จากดูนะไวตามินทีก็อยากแต่จะหาเวลาที่คือว่าจะมีมันมีหลายฟองน้ำและก่อนจะกินเข้าไปแล้วก็มีการปรับเปลี่ยนไปไวตามินซีที่อังกฤษความจากที่ตายแล้วก็ทั้งเวลาโดนแดดวิตามินก็จะเปลี่ยนเป็นแบบอย่างของใจด้วยนะแล้วก็มีในมีปลาตัวเล็กๆก็มีแคลเซียมสูงได้เหมือนกันนะแต่ตอนเด็กๆจำได้เลยว่าคุณก็ต้องเข้าไปกินตัวไม่สูงเวลาไปคอนเสิร์ตอาจจะมองไม่เห็นอาจจะโดนคนอื่นฟังได้คือแรงบันดาลใจที่คุณชอบWebmasterตอนเด็กๆนะเรื่องนี้ต้องระวังเหมือนกันอย่างนี้นานๆมานมอัลมอนด์หรือว่านมจะอ่านดูนะซึ่งต้องลองดูค่าสารอาหารว่ามันเรียกว่าจะมีเท่าไหร่ถ้าน้องจะรู้สึกว่าจะแคลเซียมไม่เยอะแต่วันนี้ก็พอสมควรนะจำไม่ได้แล้วแต่ทุกคนต้องอ่านดูเองนะถ้าเป็นนมข้นหวาน เขาเรียกว่ามันเป็นเหมือนรูปลูกตาที่อยู่ตรงส่วนปลายของกระดุมหน้านะซึ่งส่วนใหญ่มีความจำเป็นในการสร้างกระดูก วอลเลย์บอลกระโดดบ้างแล้วก็มีกีฬาอะไรอีกทีมัน

ก็จะมีพวกเธอนั่นแหละแต่ว่าถ้าถ้าเราเล่นกีฬาที่ไม่ได้กระโดดเลยเช่นเกาะก็จะไม่มีไม่มีส่วนไม่มีส่วนในการทำให้เราสูงยกเว้นเราเราก็โดนไปผิดออกไปซึ่งไม่น่าไม่น่าจะเป็นตำนานนะที่รักพวกนั้นก็ยังอะไรวอลเลย์บอลเก็บโปรที่รักทำให้เรากระโดดกระโดดเหมือนกันใช่ไหมแค่นี้ผมไม่แน่ใจว่ามีกระโดดหรือเปล่ากีฬาประเภทที่ทำให้เรากระโดดจะทำให้มีการกระทบกันของรถเพจนะแล้วมันมันก็ทำกระทงกันแล้วมันก็จะสร้างกล้ามเนื้อกระดูกมากขึ้นนะว่าทำให้เราเป็นคนสูงมากขึ้นการเล่นกีฬากับพวกนั้นก็จะทำให้เราสูงได้เหมือนกันนะตอนเด็กๆคุณพ่อก็จะชวนWebmasterไปเล่นบาสบ่อยมากทั้งที่Webmasterชุดลูกไม่ค่อยลงนะแต่หนูก็ไม่เป็นไรแค่เรากระโดดกระโดดพยายามที่จะชุดแล้วก็มีตีแบตปกติแบตก่อนเหมือนกันนะก็จะทำให้เหมือนกระดูกเรามันสร้างมากขึ้นเราก็ถูกมากขึ้นณที่นี้ไอ้โก้เพลงอย่างมันมีเวลาจำกัดนะทุกคนมันจะปิดแล้วแต่คนนะช่วงอายุตั้งแต่ 16 ถึง 21 ปีเนี่ยมันจะปิดซึ่งผู้ผู้หญิงจะปิดก่อนผู้ชายดังนั้นเราจะเห็นว่าส่งมาฝ่ายผู้หญิงจะเริ่มผู้ชายสูงอายุมหาวิทยาลัยค่าเฉลี่ยของผู้ชายก็จะปิดประมาณ 18 19 นะดังนั้นช่วงอายุก่อนหน้านั้นให้เรากินแคลเซียมกินไว้ตรงนี้นะแล้วก็รีบออกกำลังกายกระโดดกระโดดให้เราสุขได้มากขึ้นนะอันนี้ก็จะเป็นสูตรของWebmasterที่จะทำยังไงให้ได้สูงขึ้นนะที่ทำให้ มันไม่ใช่เป็นปัจจัยในการประสบความสำเร็จของเรานะคุณแน่นอนว่าช่วงเป็นวัยรุ่นเราอาจจะกังวลเรื่องรูปร่างหน้าตาความสุขของเราแต่ว่าสิ่งที่จะทำ ทัศนคติความมานะพยายามความมุ่งมั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น